DIỄN ĐÀN CÔNG NGHỆ NÔNG NGHIỆP VÀ THỦY SẢN MEKONG 2018

Chương trình “Diễn Đàn Công Nghệ Nông Nghiệp Và Thủy Sản Mekong 2018”, mang đến những thông tin thú vị và đầy bổ ích về sản phẩm Máy bay không người lái (UAV) và Giải pháp phần mềm quản lý thông minh AGRICHECK “TRUY XUẤT NGUỒN GỐC, CHỐNG GIẢ TÍCH HỢP QUẢN LÝ KHO & BÁN HÀNG” cho toàn bộ đại biểu tham dự.

clip_image002

Theo đó, lễ khai mạc “Diễn Đàn Công Nghệ Nông Nghiệp Và Thủy Sản Mekong 2018” sẽ được diễn ra tại địa điểm Khách sạn Mường Thanh Luxury Khu E1, Cồn Cái Khế, P. Cái Khế, Q. Ninh Kiều, TP. Cần Thơ vào ngày 25 tháng 5 năm 2018 do Cục Ứng Dụng và Phát Triển Công Nghệ – Bộ Khoa Học Công Nghệ tổ chức.

Tham dự chương trình, có sự hiện diện của lãnh đạo cao cấp các sở ban ngành: Cơ quan trung ương có  Ông Trần Văn Tùng – Thứ trưởng Bộ KH&CN. Về phía tỉnh: có sự góp mặt của Ông Nguyễn Thanh Dũng – Phó Chủ tịch UBND thành phố Cần Thơ, đại diện các cơ quan ban ngành, các viện, trung tâm nghiên cứu khoa học kỹ thuật… cùng hơn 30 doanh nghiệp uy tín trong cả nước.

Khu vực tổ chức sự kiện có quy mô rất lớn dự kiến thu hút gần 500 đại biểu các cấp cùng hàng trăm khách tham quan trong khu vực.

Thông điệp “vàng” mà chúng tôi mang đến cho các quý đại biểu tại chương trình Diễn Đàn Công Nghệ Nông Nghiệp Và Thủy Sản Mekong 2018 lần này chính là giải pháp ứng dụng công nghệ 4.0 vào sản xuất Nông nghiệp trong đó có việc áp dụng máy bay không người lái (UAV) phun thuốc BVTV ; Giải pháp phần mềm quản lý thông minh AGRICHECK ““TRUY XUẤT NGUỒN GỐC, CHỐNG GIẢ TÍCH HỢP QUẢN LÝ KHO & BÁN HÀNG”” để giúp người sản xuất tối ưu hóa chi phí đầu vào nhằm tiết kiệm chi phí, nâng cao năng suất lao động, giảm thiểu độc hại với người sử dụng và môi trường, tạo bước đột phá về năng suất, chất lượng nông sản và xây dựng thương hiệu để thỏa mãn nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng và đảm bảo sự phát triển Nông nghiệp bền vững.

Tại sự kiện, các đại biểu tham dự sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng sản phẩm Máy bay không người lái (UAV) với phong cách thiết kế hiện đại, chắc khỏe và đầy tiện ích ngay trong gian hàng triển lãm 1A, 2A trước sảnh hội nghị.

image

Phối cảnh gian hàng trưng bày sản phẩm

Cùng với đó, chính là màn phun trình diễn vô cùng ấn tượng được diễn ra tại vòng xoay công viên nước – khu vực ngay trước  khách sạn Mường Thanh Luxury Cần Thơ với những tính năng vượt trội, khác hẳn so với phương pháp sử dụng bình phun thông thường như: tiết kiệm 30% lượng thuốc; giảm khoảng 90% nước; nâng cao năng suất lao động gấp 50 lần; rút ngắn thời gian phun cho 1ha cây trồng chỉ còn từ 10 phút – 15 phút và đặc biệt là giảm ô nhiễm môi trường, giảm thiểu độc hại cho người phun.

Đây chính là cơ hội hiếm có giúp các cho các chủ trang trại, nhà vườn, doanh nghiệp và người nông dân có dịp được tiếp cận với giải pháp Nông nghiệp thông minh để từ đó ứng dụng vào sản xuất Nông nghiệp công nghệ cao thực tiễn giúp tiết kiệm chi phí tối đa đầu vào, nâng cao năng suất, chất lượng và giảm giá thành sản phẩm. Nó tạo ra sức cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường và khẳng định thương hiệu đồng thời bảo vệ sức khỏe con người, môi trường một cách hiệu quả nhất.

THÔNG TIN CHI TIẾT VỀ CHƯƠNG TRÌNH:

  • Thời gian: 8h:00 phút – 17h:15 phút ngày 25 tháng 5 năm 2018
  • Khoảng thời gian phun trình diễn máy bay không người lái (UAV): 8h:40 phút – 9h:00 phút ngày 25 tháng 5 năm 2018
  • Khoảng thời gian giới thiệu về Máy bay không người lái (UAV): và Giải pháp phần mềm quản lý thông minh AGRICHECK: 10h:30 phút – 10h:50 phút ngày 25 tháng 5 năm 2018.
  • Địa điểm: Sảnh hội nghị Trấn Giang A, Tầng 4, Khách sạn Mường Thanh Luxury Khu E1, Cồn Cái Khế, Cái Khế, Ninh Kiều, Cần Thơ
  • Chi tiết liên hệ: 0981 8585 99

Leave a Comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *