TRUY XUẤT NGUỒN GỐC & CHỐNG GIẢ LÀ GÌ

clip_image002 Truy Xuất Nguồn Gốc – Chống Giả là giải pháp cho phép thu thập thông tin một cách đầy đủ về sản phẩm hàng hóa từ thành phẩm cuối cùng về nơi sản xuất chế biến và phân phối thông qua các ứng dụng được cài đặt trên thiết bị người dùng.

clip_image002[1] Xác thực nguồn gốc là quy trình xác thực những thông tin chính xác và trung thực được cam kết bởi các nhà sản xuất bảo đảm lợi ích của người sử dụng và tiêu dùng. Trong trình được tích hợp bằng công cụ thông minh giúp các bên liên quan có thể xác nhận và chống hàng giả.

clip_image002[2] Agricheck là một trong giải pháp chống giả – truy xuất nguồn gốc và phục vụ cho ngành nông nghiệp, lâm nghiệp, chăn nuôi và các sản phẩm hàng hóa khác.

Businessman at work. Close-up top view of man working on laptop withtravel agency website on screene. all screen graphics are made up.

TẠI SAO CẦN CHỐNG GIẢ – TRUY XUẤT NGUỒN GỐC BẰNG AGRICHECK ?

clip_image005   Tình hình buôn lậu, gian lận thương mại, hàng nhái, hàng giả đang tràn lan trên thị trường, người tiêu dùng cũng như doanh nghiệp chân chính như đứng trong ma trận, yêu cầu bức thiết là phải có giải pháp truy xuất nguồn gốc – chống hàng giả “Agricheck”.

clip_image005[1] Agricheck Bảo vệ người tiêu dùng tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, chung tay vì cuộc sống an toàn hơn, tiết kiệm hơn.

clip_image005[2] Agricheck Bảo vệ thương hiệu, uy tín, và giá trị đích thực của những doanh nghiệp, những sản phẩm chất lượng trên thị trường.

clip_image005[3] Agricheck Chung tay cùng toàn xã hội trong cuộc chiến chống hàng giả, bảo vệ lợi ích cộng đồng

QUẢN LÝ NGUỒN GỐC – XUẤT XỨ SẢN PHẨM

clip_image006 Tất cả các thông tin về nguồn gốc xuất xứ từ khâu nuôi trồng, chăm sóc, nguyên liệu đầu vào, đến khâu sản xuất đóng gói và phân phối đến tay người tiêu dùng được cung cấp một cách minh bạch chỉ với một thao tác quét mã đơn giản.

QUẢN LÝ KHO

clip_image006[1]  Chức năng Quản lý kho chuyên nghiệp hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình sắp xếp, bảo quản, vận hành và quản lý hệ thống kho tàng, kiểm soát hàng hóa trong kho.

QUẢN LÝ BÁN HÀNG

clip_image006[2]   Hệ thống được tích hợp Quản lý bán hàng chuyên nghiệp, hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí trong việc quản lý xuất bán hàng, kiểm soát đơn hàng, thanh toán, công nợ, hệ thống đại lý – kênh phân phối…

Leave a Comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *