KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG SẢN PHẨM VỚI HỆ THỐNG AGRICHECK

 

 

Mỗi một sản phẩm khi đã được kích hoạt trên hệ thống Agricheck được cung cấp thông tin kiểm soát chặt chẽ chất lượng, theo dõi và cập nhật tình trạng thường xuyên từ khâu sản xuất => Tay người tiêu dùng

CHỐNG HÀNG GIẢ

Hệ thống kiểm soát mã 2 lần, đếm số lượt quét –  phát cảnh báo, theo dõi đường đi của sản phẩm thông qua bản đồ truy xuất và vị trí quét…sử dụng công nghệ tem phủ cào 2 lớp, xác thực sản phẩm chính hãng chỉ 1 lần duy nhất.

CÁ BIỆT HÓA TRÊN TỪNG SẢN PHẨM – SINH MÃ NGẪU NHIÊN

Các mã trên hệ thống được tạo ngẫu nhiên bằng thuật toán thông minh, cá biệt hóa trên từng sản phẩm chỉ với 01 mã duy nhất

clip_image003

ĐIỂM NHẤN TẠO ƯU THẾ CỦA AGRICHECK

clip_image005

Agricheck kết hợp được việc truy xuất nguồn gốc và các công nghệ chống làm giả.

AGRICHECK còn được tích hợp thêm nhiều tính năng ( Quản lý kho, Quản lý bán hàng, Báo cáo thống kê…).

Không chỉ dừng ở việc quản lý truy xuất thông tin một cách chính xác, minh bạch và đầy đủ, hệ thống Agricheck còn kết hợp được việc chống giả. Thông qua việc xác định và kiểm soát vị trí sản phẩm lưu thông trên thị trường

Sử dụng các thuật toán thông minh để tối ưu quá trình nhập liệu, xử lý thông tin ==> tốc độ nhanh và báo cáo chi tiết.

Hệ thống được đăng kí ở 12 quốc gia khác nhau, giúp cho sản phẩm được nhận biết, sử dụng rộng rãi. Agricheck còn hỗ trợ để xuất khẩu nông sản vào một số thị trường khó tính, yêu cầu chất lượng cao như: Nhật bản, EU, Úc…

Làm chủ hoàn toàn được công nghệ. Khả năng điều chỉnh, tùy biến nâng cấp là không giới hạn, hệ thống luôn luôn được cập nhật, chúng tôi xây dựng và phục vụ theo yêu cầu của từng quy trình sản phẩm, từng đối tượng khách hàng cụ thể.

clip_image008

MẪU TEM CHỐNG GIẢ ĐA DẠNG ĐÁP ỨNG MỌI NHU CẦU

image

LỢI ÍCH KHI SỬ DỤNG AGRICHECK

clip_image011

Agricheck đóng vai trò là cầu nối uy tín đảm bảo cho chất lượng hàng hóa, bảo vệ thương hiệu của nhà sản xuất đến với tay người tiêu dùng.

Agricheck hỗ trợ  trong việc quản lý, điều hành, báo cáo truy xuất nội bộ nguồn gốc chất lượng hàng hóa, tiết kiệm tối đa chi phí quản lý  và xử lý hiệu quả các vấn đề phát sinh sau bán hàng.

Agricheck giúp tăng cường hiệu quả truyền thông và bán hàng, nâng cao giá trị sản phẩm phát triển thương hiệu ở thị trường trong nước và quốc tế. Đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao và khởi nguồn cho việc tạo dựng niềm tin ban đầu nơi khách hàng.

Agricheck được đăng ký ở 12 quốc gia, giúp doanh nghiệp có cơ hội xuất khẩu nông sản vào những thị trường khó tính nhất, nâng tầm phát triển thương hiệu ra quốc tế.

clip_image013[1]

Agricheck giúp người tiêu dùng có cơ hội được tiếp cận một hệ thống  thông tin minh bạch, đầy đủ chính xác truy xuất nguồn gốc xuất xứ sản phẩm hàng hóa.

Agricheck giúp bảo vệ người tiêu dùng tránh mua phải hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, tiết kiệm chi phí, xứng đáng với túi tiền bỏ ra, yên tâm khi mua sắm.

Agricheck chung tay bảo vệ lợi ích cộng đồng người tiêu dùng, vì cuộc sống an toàn hơn, thông minh hơn.

clip_image017[1]

Agricheck là công cụ – phương tiện giúp cho các nhà quản lý kiểm tra, giám sát chất lượng hàng hóa, quản lý nguồn gốc xuất xứ, đối chiếu một cách nhanh chóng, đơn giản và hiệu quả.

Agricheck hỗ trợ các cơ quan chức năng dễ dàng phát hiện, xử lý các lô hàng kém chất lượng, hàng nhái hàng giả, lưu thông trên thị trường.

Agricheck Chung tay cùng các nhà quản lý đấu tranh, phát hiện…đẩy lùi vấn nạn buôn lậu, gian lận thương và hàng giả.

Leave a Comment

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *